Xã hội

Hội đồng hương Hà Tĩnh xây dựng kế hoạch tổ chức giải Bóng đá nam Mừng Đảng mừng Xuân năm 2024

Giải bóng đá S7 - Hội đồng hương Hà Tĩnh lần thứ 3 năm 2024 là một sân chơi dành cho các cầu thủ, đội bóng và thành viên các huyện của Hà Tĩnh đang làm ăn, sinh sống tại khu vực miền Nam.

Cập nhật 01/03/2024 14:57 PM

hoi-dong-huong-hatinh-5
Ban tổ chức và Chủ Tịch - Nguyễn Phi Dần thuộc Hội Doanh Nghiệp Hà Tĩnh Phía Nam lên chụp lưu niệm tại giải đấu

Với tầm quan trọng của việc giao lưu, kết nối và rèn luyện tinh thần thể thao, giải đấu hứa hẹn mang lại không khí sôi nổi và hấp dẫn. Giải bóng đá “Giải bóng đá S7 HĐH Hà Tĩnh" dự kiến gồm 10 đội được chia làm 02 bảng thi đấu, diễn ra từ ngày 7/4 - 26/5/2024.

hoi-dong-huong-hatinh-1
Đội bóng thuộc huyện Đức Thọ lên chụp hình lưu niệm

hoi-dong-huong-hatinh-4
Đội bóng thuộc huyện Cẩm Xuyên cũng lên chụp hình lưu niệm

Đây không chỉ là dịp để những người con xa xứ cùng nhau chia sẻ niềm đam mê, kết nối những mối quan hệ mới và thắt chặt tình đoàn kết mà quan trọng hơn là nơi để cho các các thành viên hội đồng hương cùng gắn kết chia sẻ yêu thương. Từ đó, nâng cao đời sống tinh thần, động viên các tầng lớp Nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

hoi-dong-huong-hatinh-2
Trước đó HĐH Đức Thọ cũng tổ chức giao lưu kết nối tình đồng hương các xã với nhau

Đồng thời, để tạo điều kiện cho giải đấu được tổ chức thành công tốt đẹp, ban tổ chức giải trân trọng gửi lời mời kêu gọi sự quan tâm ủng hộ, tài trợ về kinh phí, vật chất và tinh thần tới toàn thể các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, Ban liên lạc hội đồng hương các huyện cùng tham gia tài trợ, ủng hộ.

Ban tổ chức Hội đồng hương Hà Tĩnh tại TP.HCM - Giải Bóng đá sân 7 Hà Tĩnh lần thứ 3 năm 2024 hy vọng quý công ty, doanh nghiệp và các mạnh thường quân cùng góp sức xậy dựng một giải đấu truyền thống ,ngày càng phát triển giúp bà con xa quê có một sân chơi lành mạnh ,bổ ích và gắn kết . Ban tổ chức cam kết mọi đóng góp sẽ được cập nhật công khai ,minh bạch,đúng mục đích xây dựng và phát triển phong trào bóng đá tỉnh nhà .

Ngoài ra, ban tổ chức trân trọng kính mời toàn thể quý bà con cùng đến tham dự và cổ vũ cho giải đấu bóng đá sôi động lần này của Hội đồng hương Hà Tĩnh để cùng tạo không khí háo hức, rộn ràng. Tận hưởng những giây phút hào hứng của giải đấu và kết nối, giao lưu và tăng cường tình đoàn kết.

Thông tin điều kiện và phương thức đăng ký:

1. Điều kiện đăng ký:

- Là những người con thuộc, Thị Trấn của huyện Hà Tĩnh tham gia giải.

- Các cầu thủ bắt buộc phải cùng 1 Huyện , thị trấn trong huyện ( tính đến đời F2 Theo cccd của bố và mẹ

- Mỗi đội bóng được đăng ký tối đa 18 người/ đội. (bao gồm 3 người trong BHL và 15 cầu thủ), danh sách đăng ký gửi về BTC trước khai mạc 1 Tuần theo mẫu. Chỉ các thành viên đăng ký có thẻ và mặc đồng phục mới được vào trong sân thi đấu, Khán giả sẽ đứng ở ngoài.

- Các cầu thủ đăng ký phải đảm bảo yêu cầu về sức khỏe và có độ tuổi từ 18 - 55 tuổi ( tính theo cccd)

Hồ sơ đăng ký cho các đội gồm:

- Danh sách thi đấu (theo mẫu của BTC) bao gồm ban lãnh đạo và các VĐV trong đó ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh, ảnh (có đóng dấu giáp lai), số áo đăng ký thi đấu, số CMND…có xác nhận của đơn vị chủ quản.

- Kiểm tra tuổi nguồn gốc bằng CCCD hoặc ứng dụng VNeid ( trường hợp, CCCD chưa xác định được có nguồn gốc là người các xã của huyện Hà Tĩnh thì kèm theo các giấy tờ khác như hộ khẩu, giấy khai sinh…)

- Cho đăng ký theo thế hệ F2 (bố có nguyên quán Huyện trong Hà Tĩnh đính kèm sổ hộ khẩu )

- Các trường hợp không có CCCD ,.. không đủ điều kiện đăng ký thi đấu

2. Phương thức đăng ký dự thi:

Đăng ký thông qua BLL các Huyện, trang cộng đồng (Fanpage) GiảI bóng đá HĐH Hà Tĩnh hoặc qua số điện thoại, ứng dụng Zalo: 0705.822.779 – Đồng chí Trần Văn Thỏa - Trưởng ban tổ chức giải.

Phạm Bình ( Helen Yến Phạm)

 

Từ khóa :
Quảng cáo
Quảng cáo