BẢN TIN 24H

ĐT Việt Nam lên đường sang Indonesia, quyết mang niềm vui cho người hâm mộ

Sáng nay (19/3), ĐT Việt Nam lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà diễn ra vào ngày 21/3 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Cập nhật 19/03/2024 07:09 AM

Sau khi chốt danh sách 28 cầu thủ ĐT Việt Nam vào tối 18/3, sáng nay (19/3), thầy trò HLV Troussier đã lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại sân Gelora Bung Karno.

Tại Indonesia, HLV Troussier và các học trò của mình sẽ có thêm 2 buổi tập nữa để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với đoàn quân của HLV Shin Tae Yong.

troussier_3
HLV Troussier và các học trò đang có lợi thế về điểm số trước ĐT Indonesia (Ảnh: Reuters).

Sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam có 3 điểm, tạm đứng thứ 2 bảng F. Trong khi đó, ĐT Indonesia có 1 điểm đứng cuối bảng. Với điểm số hiện tại, lợi thế đang thuộc về ĐT Việt Nam và thầy trò HLV Troussier hoàn toàn có thể chủ động trong cách áp dụng chiến thuật của mình, chờ đối thủ mắc sai lầm để trừng phạt.

Hai trận đấu với ĐT Indonesia vào các ngày 21/3 và 26/3 có ý nghĩa rất quan trọng trong việc tranh vé đi tiếp của ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Troussier phải giành điểm nhiều hơn hoặc bằng đối thủ mới nắm trong tay quyền tự quyết. Nếu không giành được kết quả thuận lợi, ĐT Việt Nam có nguy cơ lớn bị loại.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/3. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi. Sau trận đấu vào tối 21/3, ĐT Việt Nam sẽ trở về tập luyện, chuẩn bị cho trận lượt về diễn ra vào ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Theo PV/VOV.VN

Từ khóa :
Quảng cáo
Quảng cáo